Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho lực lượng bán hàng năm 2024

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM BÀI VIẾT

Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho lực lượng bán hàng năm 2024

Nhằm cập nhật kiến thức hỗ trợ công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, đồng thời bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ với khách hàng, MobiFone 9 tổ chức thành công chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho lực lượng bán hàng từ ngày 18 – 21/6/2024 tại Văn phòng Công ty.

Chương trình diễn ra trong 04 ngày với 2 lớp học có tổng số học viên là 119 nhân viên thuộc lực lượng bán hàng của 12 MFTT tại Công ty 9.

Đến với các khóa bồi dưỡng này, các học viên được lắng nghe anh Trần Văn Thuyên – Chuyên viên đào tạo nội bộ cùng các Anh, Chị chuyên viên phụ trách chuyên môn tại MobiFone 9 chia sẻ các chuyên đề sau: Chính sách thu nhập; Kiến thức và nghiệp vụ; Nghiệp vụ kế toán, chăm sóc khách hàng…

Đặc biệt, các kiến thức liên quan đến Công tác Chuyển đổi số lần đầu tiên đưa vào chương trình bồi dưỡng của Công ty 9 và được trình bày bởi anh Phạm Thanh Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Công nghệ số của Công ty.

Chương trình hứa hẹn mang lại nhiều kết quả tích cực cho MobiFone, giúp nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của đội ngũ. Trong thời gian tới đây, MobiFone 9 sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học bổ sung định kỳ để duy trì và nâng cao chất lượng lực lượng bán hàng.

12010cookie-checkChương trình bồi dưỡng nghiệp vụ dành cho lực lượng bán hàng năm 2024

CLIENT_IP:
SERVER_NAME:
SERVER_IP:
current_url:
Username:
user_email:
user_firstname:
user_lastname:
display_name:
id:
current_time:
is_mobile( mobile or tablet: true; Pc: false: ) url_admin