Công ty 9 tổ chức chương trình huấn luyện nghiệp vụ MobiFone dành cho kênh Cửa hàng, Điểm giao dịch
Trong tháng 7 vừa qua, Công ty 9 đã tổ chức chương trình huấn luyện nghiệp vụ MobiFone dành cho kênh Cửa hàng, Điểm giao dịch. Đây là chương trình dành cho Giao dịch viên kênh Cửa hàng liên kết – mô hình kinh doanh được thành lập từ đầu năm 2023 với nhiều tiềm năng và chính sách mới.
Chương trình huấn luyện nhằm bồi dưỡng những kỹ năng chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng với sự hướng dẫn của Giảng viên nội bộ Công ty 9 – anh Trần Văn Thuyên. Bên cạnh việc cập nhật những quy trình và chính sách mới, Giao dịch viên còn được vận dụng và thực hành xử lý những tình huống khiếu nại khó, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm thực tế nhằm hỗ trợ tốt hơn cho công việc.
Chia sẻ tại buổi đánh giá cuối chương trình, anh Lý Quốc Vinh – phó phòng Khách hàng cá nhân cho biết: “Vai trò và vị trí của các bạn Giao dịch viên là hình ảnh thương hiệu của MobiFone. Với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo từ chương trình, tôi tin rằng các bạn sẽ có sự tự tin, chuyên nghiệp. Chúc các bạn phát huy tinh thần đó vào công việc thực tế hàng ngày.”
Mỗi Giao dịch viên hoàn thành chương trình được cấp Giấy Chứng nhận tham gia – sự công nhận các bạn sẽ là cầu nối giữa sản phẩm dịch vụ MobiFone với khách hàng.
Công ty 9 tin tưởng những chương trình đào tạo tương tự trong thời gian tới sẽ tạo niềm tin, truyền năng lượng tích cực đến lượng lực chăm sóc khách hàng tại các Cửa hàng, Điểm giao dịch, góp phần phát triển doanh thu bán hàng cho MobiFone.