Công ty 9 tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021

Công ty 9 tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021

“Điểm nổi bật mà Công ty 9 đã nỗ lực đạt được đến thời điểm hiện tại đó là tạo dựng sự khác biệt vượt trội của thương hiệu MobiFone tại địa bàn – qua chiến dịch MobiFone Chia sẻ, đó là niềm tin, niềm tự hào của toàn đội ngũ cùng phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, hướng đến tăng trưởng bền vững” đó là phát biểu của ông Phan Tấn Nhân tại hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021 của Công ty 9.

Ngày 14/7/2021 Công ty 9 tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021. Hội nghị có sự tham dự của ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty, lãnh đạo các Ban trực thuộc Tổng công ty. Về phía Công ty 9 có Ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo các đơn vị cùng đại diện CB-CNV các bộ phận trực thuộc Công ty. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại địa bàn, Công ty 9 triển khai hội nghị qua hình thức MobiFone Meeting.

Báo cáo kết quả kinh doanh trong 6 tháng đầu năm và định hướng hoạt động 6 tháng cuối năm 2021, ông Phan Tấn Nhân – Phó Giám đốc Phụ trách Công ty đánh giá lại kết quả triển khai các mục tiêu trọng tâm và 9 định hướng giải pháp Công ty 9 đã đặt ra cho năm 2021. Những kết quả khả quan Công ty 9 đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021, cụ thể:

  • Doanh thu quản trị đạt 109,1%, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2020.
  • Doanh thu viễn thông CNTT đạt 101,4%, tăng 2,8%.
  • Doanh thu TKC đạt 101,3%, tăng 2,5%, xếp thứ 2 hoàn thành kế hoạch trên toàn Tổng công ty.
  • Thuê bao phát triển mới đạt 182%.
  • Thuê bao 3G+4G đạt 110%.
  • Doanh thu CNTT đạt 226,1%, tăng 264% so với cùng kỳ năm 2020.

Ông Phan Tấn Nhân nhấn mạnh 3 điểm nổi bật mà toàn thể Công ty 9 đã nỗ lực đạt được, đó là:

  • Hoàn thành các chỉ tiêu, đang trên đà tăng trưởng bền vững.
  • Duy trì thương hiệu MobiFone tại địa bàn, đó là tính nhân văn, sự khác biệt so với đối thủ.
  • Xây dựng niềm tin, sự tự hào, tạo động lực phấn đấu của toàn đội ngũ.

Về định hướng 6 tháng cuối năm 2021, Công ty 9 tiếp tục tập trung vào 3 chiến lược trọng tâm, gồm:

① Phát triển thuê bao thật.

② Thay đổi chính sách triển khai chiến dịch MobiFone Chia sẻ.

③ Phát triển kênh kiểu mới phù hợp với tình hình dịch bệnh và sự cạnh tranh của đối thủ trong khu vực.

Tham gia hội nghị, các đơn vị trực thuộc Công ty 9 đóng góp tham luận cũng như báo cáo, đề xuất các giải pháp nhằm triển khai hiệu quả hơn nữa công tác bán hàng, các phương thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch bệnh với mục tiêu tối ưu chi phí, tận dụng hiệu quả các nguồn lực.

Đại diện các Ban Tổng công ty lần lượt đóng góp ý kiến về kết quả triển khai nhiệm vụ kinh doanh của Công ty 9 trong 6 tháng đầu năm. Công tác phát triển Thuê bao thực, công tác phát triển KHDN và CSKH là những điểm sáng của Công ty 9, đưa Công ty 9 luôn là một trong những đơn vị thuộc top đầu toàn Tổng công ty. Bên cạnh đó, lãnh đạo các Ban cũng phân tích chi tiết những chỉ tiêu còn hạn chế, các giải pháp triển khai chưa đạt được như kỳ vọng. Các Ban cũng gợi mở các biện pháp cùng Công ty 9 phối hợp chặt chẽ để triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám đốc nhận định: “Công ty 9 đã rất xuất sắc, hoàn thành kế hoạch điều hành của Tổng công ty trong 6 tháng đầu năm.”

Để tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những đơn vị đi đầu, Phó Tổng Giám đốc chỉ đạo Công ty 9 cần tập trung chú trọng phát triển những giải pháp về dịch vụ Nội dung số, các nền tảng online phù hợp với tình hình và nhu cầu tiêu dùng của người dân tại địa bàn. Ngoài ra, Công ty 9 cũng cần chú trọng triển khai đồng bộ theo Bộ nhận diện thương hiệu MobiFone, phát huy hiệu quả công tác truyền thông – là điểm mạnh nổi bật của Công ty 9.

Ông Bùi Sơn Nam nhấn mạnh: “Trong 6 tháng cuối năm 2021, nhiệm vụ dành cho Công ty 9 sẽ vô cùng thách thức. Tổng công ty sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ các nguồn lực. Tuy nhiên, Công ty 9 phải thật sự nỗ lực trong mọi hoạt động, cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các Ban, có kế hoạch phân tích chi tiết, xây dựng chương trình hành động với mục tiệu và chiến lược cụ thể theo tháng cho từng nhóm đối tượng, từng khu vực bán hàng. Vấn đề cốt lõi là các hoạt động phải tối ưu hóa nguồn chi phí, đảm bảo lợi nhuận và chênh lệch thu chi, duy trì thu nhập cho người lao động trong Công ty.”

Ông Bùi Sơn Nam phát biểu: “Trong tình hình Covid căng thẳng, đề nghị Công ty 9 tích cực làm việc với lãnh đạo địa phương, đồng thời tuyên truyền, động viên 100% người lao động tiêm vaccine. Việc tiêm vaccine đầy đủ là thể hiện trách nhiệm xã hội, trách nhiệm với Tổng công ty của mỗi cá nhân. Mỗi người MobiFone cần đảm bảo thực hiện nghiêm túc 5K, đảm bảo duy trì tốt nhất mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.”

Ông Phan Tấn Nhân đại diện Công ty 9 cảm ơn những góp ý cũng như những chỉ đạo sát sao của ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng Giám đốc. Các đánh giá tại hội nghị hoàn toàn sát với tình hình thực tế của Công ty 9, đó cũng là trăn trở của toàn đội ngũ. Công ty 9 đã và đang luôn không ngừng tìm tòi các giải pháp để khắc phục. Với thương hiệu made by Công ty 9 “Đoàn kết – Đồng lòng”, Công ty 9 sẽ quyết tâm nỗ lực thực hiện tốt nhất các mục tiêu, giải pháp đã đề ra.

Khen thưởng các MobiFone tỉnh, thành trong 6 tháng đầu năm 2021

3230cookie-checkCông ty 9 tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021

CLIENT_IP:
SERVER_NAME:
SERVER_IP:
current_url:
Username:
user_email:
user_firstname:
user_lastname:
display_name:
id:
current_time:
is_mobile( mobile or tablet: true; Pc: false: ) url_admin