[HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN] Bước tiến mới cho chất lượng chăm sóc khách hàng
Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Công ty 9 đã triển khai thành công Chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ dành cho các lực lượng Giao dịch viên – Cửa hàng trưởng từ ngày 05/8/2024 đến ngày 30/8/2024.
Chương trình được dẫn dắt bởi anh Trần Văn Thuyên – Giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm của Công ty. Anh Thuyên đã mang đến những kiến thức và kỹ năng thực tiễn cần thiết, giúp các bạn Giao dịch viên – Cửa hàng trưởng của Công ty 9 hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ và nâng cao hiệu quả công việc tại các Cửa hàng và Điểm giao dịch.
Chương trình được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và phù hợp với định hướng phát triển của MobiFone trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong suốt chương trình đào tạo, các bạn Giao dịch viên – Cửa hàng trưởng đã được hướng dẫn chi tiết và thực hành các kỹ năng quan trọng để có thể đáp ứng tốt hơn những yêu cầu trong công việc hàng ngày, nội dung chương trình đào tạo gồm:
- Văn hóa nền tảng MobiFone;
- Nguyên tắc làm việc của người MobiFone;
- Hệ giá trị cốt lõi MobiFone;
- Cam kết 5T vận dụng cam kết tại các điểm chạm trong phục vụ khách hàng.
Công ty 9 tin rằng, sau khóa đào tạo này, với những kiến thức và kỹ năng hữu ích mới, lực lượng Giao dịch viên – Cửa hàng trưởng sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tại mọi điểm chạm của MobiFone.
Qua đó, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ lần này là minh chứng cho sự quan tâm của Công ty 9 trong việc đầu tư vào con người, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, từ đó khẳng định bước tiến mới cho chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone.