Mobitour: chuỗi hành trình tôn vinh khách hàng Công ty 9
Tiếp nối thành công và sự yêu mến của khách hàng đối với chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng: MobiTour – Hành trình tôn vinh khách hàng năm 2022, đã chính thức khởi động với chủ đề “Chào mừng tháng Doanh nhân Việt Nam”
Với bối cảnh thị trường viễn thông đang có sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay, chăm sóc khách hàng trở thành một mắt xích quan trọng trong bộ máy hoạt động của các nhà mạng. Nhiều năm nay, MobiFone vẫn luôn thực hiện sứ mệnh chăm sóc khách hàng doanh nghiệp để xứng đáng với danh hiệu “Nhà mạng có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất”, MobiFone mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất cũng như mang đến cho khách hàng “Dịch vụ tốt nhất, đúng lúc, đúng người”.
Tiếp nối sự thành công và đón nhận sự yêu mến của khách hàng đối với chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng: MobiTour – Hành trình tôn vinh khách hàng năm 2022 chính thức khởi động với chủ đề “Chào mừng tháng Doanh nhân Việt Nam”.
Chương trình bao gồm các hoạt động thăm hỏi, trao tặng những món quà ý nghĩa đồng thời giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của MobiFone phù hợp với Doanh nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Doanh nghiệp.
Nhân kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, MobiFone kính gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến các Quý Doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian vừa qua. Đây còn là để dịp lưu lại những khoảnh khắc đẹp giữa Khách hàng và các Đại sứ MobiFone.
MobiTour 2022 sẽ tiếp tục triển khai đến 31/10/2022 hứa hẹn sẽ tri ân và tôn vinh hàng nghìn Doanh nghiệp là khách hàng của MobiFone.
Hãy cùng chào đón những câu chuyện chăm sóc khách hàng thú vị và những hình ảnh đẹp của Mobitour 2022.