Công ty 9 tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng tư vấn và thuyết phục giữ khách hàng qua điện thoại

Công ty 9 tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng tư vấn và thuyết phục giữ khách hàng qua điện thoại

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong công tác tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ MobiFone, Công ty 9 đã tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng tư vấn và thuyết phục giữ khách hàng qua điện thoại dành cho đội ngũ CB-CNV phụ trách công tác CSKH-MNP tại các MobiFone Tỉnh/TP và đội ngũ Nhân viên tư vấn Tổng đài TLKH.

Khóa đào tạo tập trung hướng dẫn phương pháp hiểu tâm lý khách hàng, bồi dưỡng các kỹ năng xử lý phản ánh, giải quyết khiếu nại, tư vấn và thuyết phục giữ khách hàng qua điện thoại cũng như trực tiếp. Chương trình với phần lớn thời lượng thực hành các bước gọi ra, lồng ghép chính những tình huống phát sinh từ thực tế nhằm giúp học viên tự tin hơn khi tư vấn và thuyết phục từng nhóm khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ MobiFone.

Phần chia sẻ kinh nghiệm CSKH thực tế từ anh chị em học viên và những phân tích chuyên sâu, chia sẻ của Giảng viên Nguyễn Quốc Cường về phương pháp xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình tư vấn, giao tiếp luôn thu hút sự quan tâm, trao đổi của học viên trong những ngày diễn ra khóa học.

Khóa đào tạo đã khích lệ tinh thần làm việc của CB-CNV, bổ sung các kiến thức quý giá để anh chị em tiếp tục nâng cao và phát huy chất lượng CSKH, vốn là điểm mạnh vượt trội từ lâu của MobiFone, nhằm phục vụ công tác duy trì khách hàng tại Công ty 9 hiệu quả nhất.

 

6630cookie-checkCông ty 9 tổ chức khóa đào tạo Kỹ năng tư vấn và thuyết phục giữ khách hàng qua điện thoại

CLIENT_IP:
SERVER_NAME:
SERVER_IP:
current_url:
Username:
user_email:
user_firstname:
user_lastname:
display_name:
id:
current_time:
is_mobile( mobile or tablet: true; Pc: false: ) url_admin