Phát động Phong trào thi đua Chăm sóc khách hàng – đợt 1 năm 2022
Theo định hướng “Tinh thần phục vụ – Tinh thần đổi mới” trong năm 2022, tất cả CBCNV Công ty 9 cùng đồng lòng nỗ lực, quyết tâm góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng tại các kênh giao dịch, nâng cao hình ảnh thương hiệu MobiFone là mạng CSKH tốt nhất.
Nhằm tạo động lực, khuyến khích CBCNV nhiệt tình phục vụ và chủ động chăm sóc khách hàng, đồng thời hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao, Công ty 9 triển khai chương trình Thi đua Chăm sóc khách hàng – đợt 1 năm 2022, cụ thể như sau:
- Đối tượng tham gia:
- Nhóm 1: MobiFone Tỉnh/ Tp
- Nhóm 2: Cửa hàng trưởng, Giao dịch viên làm việc tại Cửa hàng MobiFone/ Điểm giao dịch MobiFone (gọi là Nhân viên).
- Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/05/2022 đến hết ngày 30/06/2022.
- Nội dung chương trình:
Thi đua MobiFone Tỉnh/Tp:
- Tiêu chí xét thưởng:
- Điều kiện xét thưởng:
- MobiFone Tỉnh/Tp. được xét giải phải hoàn thành tối thiểu 6/7 chỉ tiêu tại mục 4.1.a.
- MobiFone Tỉnh/Tp. đạt giải là đơn vị có tổng điểm thi đua cao nhất trong thời gian thi đua. Trường hợp điểm thi đua bằng nhau thì ưu tiên cho đơn vị có số lượng thuê bao 3K3D_VLR cao hơn.
- Giải thưởng MobiFone Tỉnh/TP chăm sóc khách hàng xuất sắc:
Thi đua Ngôi sao chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng/ Điểm giao dịch:
- Điều kiện tặng SAO: GDV được tặng SAO khi thỏa 01 trong các điều kiện sau đây:
- Điều kiện xét thưởng:
- Nhân viên được xét giải phải thỏa: Đạt 100% KPI mỗi tháng và:
- Nhân viên tại Cửa hàng MobiFone: đạt tối thiểu 90 sao/mỗi tháng xét thưởng.
- Nhân viên tại Điểm giao dịch MobiFone: đạt tối thiểu 60 sao/mỗi tháng xét thưởng.
- Nhân viên đạt giải là Nhân viên có số sao cao nhất trong chương trình thi đua tại nhóm Cửa hàng MobiFone và nhóm Điểm giao dịch MobiFone. Trường hợp số sao bằng nhau thì ưu tiên cho Nhân viên có thời gian làm việc lâu hơn.
- Giải thưởng Ngôi sao chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng/ Điểm giao dịch
53500cookie-checkPhát động Phong trào thi đua Chăm sóc khách hàng – đợt 1 năm 2022